Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Cảm Nghĩ Của Nguyễn Cao Kỳ Duyên Về Golden Bay

Golden Bay khu đô thị kiễu mẫu không chỉ trong nước mà còn vang xa ra ngoài quốc tế. Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ vẻ đẹp duyên dán mà còn tài năng, làm đại sứ thương hiệu cho Golden Bay Hưng Thịnh.

Golden Bay Cam Ranh Đất Nền Giá Rẻ
Quy mô bất động sản Hưng Thịnh ngày một lớn mạnh

Cảm nghỉ của Người về Golden Bay dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Cam Ranh.

Hưng Thịnh là một công ty uy tín, có tầm nhìn xa nên Hưng Thịnh luôn đưa  ra những sản phẩm phù hợp với thị trường, phù hợp với người mua vì vậy những năm vừa qua trong khi một số công ty bất động sản dường như là bất động nhưng đối với Hưng Thịnh vẫn một ngày tiến mạnh đưa thương hiệu ngày càng đi lên.”

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể lại chuyện ký ức ngày xưa một cách say mê về vẻ đẹp thơ mộ của biển xanh cát trắng nắng vàng tại bải dài Golden bay Cam Ranh.

Golden Bay Cam Ranh Đất Nền Giá Rẻ
Nguyễn Cao Kỳ Duyên Phát Biểu Cảm Nghỉ về Golden Bay


Khoảng 20 năm trước Kỳ Duyên cùng gia đình ra đi ra Cam Ranh có ấn tượng nhiều nhất là biển nó Xanh và trong cực kì còn cát thì trắng và mịn.. một đứa con nít đi ra xa làn nước mát của biển mà nó không có sóng thật êm diệu nắng thì vàng một cảnh tượng thật đáng nhớ

Cho du có nhiều chuyến công tác qua các nước nổi tiến trên thế giới thì chị chọn những bãi biển đẹp để nghỉ nhưng cái cảm nhận từ lúc ban đầu từ bải biển tại Cam Ranh thì những nơi đầy có vẻ đẹp củng không bằng….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét