Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Dự án Cam Ranh Mystery Villas chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Golden bay Cam Ranh giới thiệu dự án mới: Với mục tiêu tạo nên một khu du lịch sang trọng, đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước. Chủ  đầu tư Hưng Thịnh Land đã thiết kế Dự án Cam Ranh Mystery Villas – dự án nghỉ dưỡng lớn nhất tại Cam Ranh,nơi bạn sẽ cảm nhận được một thiên đường sống đúng chất nhất.  


Là dự án bất động sản đang là tâm điểm chú ý cũng như được giới đầu tư quan tâm từ khi chỉ mới triển khai, Dự án Cam Ranh Mystery Villas được đánh giá sẽ là một cú đột phá hoàn toàn mới lạ và chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng của thành phố biển xinh đẹp.


THIẾT KẾ VÀ PHỐI CẢNH DỰ ÁN CAM RANH MYSTERY VILLAS


Mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, Biệt thự nghỉ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas được thiết kế tinh tế, kết hợp sự sang trọng hoàng gia Pháp cùng nét hiện đại thời thượng đem tới cho chủ sở hữu một căn biệt thự xứng tầm . Với 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 3 phòng ngủ, kết hợp cùng hệ thống bể bơi và sân vườn bao quanh biệt thự, sẽ giúp khách hàng có được không gian sống thoải mái và thư thái nhất.


ĐIỂM NỔI BẬT CHỈ CÓ TẠI CAM RANH MYSTERY VILLAS  


   Dự án Cam Ranh Mystery Villas là một trong những dự án có diện tích lớn nhất tại Cam Ranh
Sở hữu vị trí vàng , chỉ mất 3 phút để di chuyển tới sân bay Quốc tế Cam Ranh, 20 phút có mặt tại Nha Trang – thành phố biển xinh Cuốn Hút nhất miền Trung với nhiều Không Gia Sống chuẩn 5 sao.
 Sở hữu bất động sản nghĩ dưỡng đẳng cấp mang tầm quốc tế.
   Những tiện ích mang tầm vóc quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu sống cho cư dân tại đây



TIỆN ÍCH TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ


Không chỉ có được thuận lợi từ vị trí vàng “hiếm thấy khó tìm”, Dự án Cam Ranh Mystery Villas còn phục vụ các cư dân tại đây hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao, chắc chắn sẽ  thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí cho các chủ nhân tương lai
– Hệ thống khách sạn – nhà hàng chuẩn 5*
– Khu trung tâm thương mại – dịch vụ – vui chơi giải trí
– Club House – Spa – Gym
– SânTennis – Golf – khu thể thao – khu vui chơi trẻ em
– Hồ cảnh quan – hồ bơi Sky View



Sở hữu những tiện ích trên, Hưng Thịnh Land cam kết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng giá nhất.
Được thừa hưởng cơ sở hạ tầng quy hoạch hoàn chỉnh và hoàn thiện, với rất nhiều chính sách ưu đãi từ nhà nước biến Cam Ranh thành khu du lịch vui chơi giải trí biển đẹp nhất Việt Nam, Dự án Cam Ranh Mystery Villas chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét