Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Có Nên Mua Căn Hộ Vũng Tàu Melody Hay Không ?

Vũng Tàu thuộc Đông Nam Bộ, cách TP HCM khoảng 125 km nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa, nắng rõ rệt. Mùa mưa trong khoảng tháng 5 – 10 còn mùa nắng từ tháng 11 đến tháng  4 năm sau. Nhiệt độ trung bình ở ngưỡng 27 độ C nên mát mẻ quanh năm.

Căn hộ Vũng Tàu Melody tọa lạc tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, cụ thể gần bãi sau Vũng Tàu, đi bộ khoảng 5 phút ra tới bãi sau, và mất 20 phút để ra bãi trước.



Bãi sau là tên một bãi biển tọa lạc tại bờ biển phía đông của Vũng Tàu, kéo dài từ chân Núi Nhỏ đầu ngã 3 đường Thùy Vân và Phan Chu Trinh đến khu vực Chí Linh. Bãi Sau có độ dài khoảng 5 km cũng là bãi tắm chính của Vũng Tàu do Bãi Trước bị ô nhiễm, bờ biển ngắn. Dọc theo Bãi Sau là con đường du lịch Thùy Vân với nhiều dịch vụ du lịch. Bãi Sau có nhiều ưu điểm so với nhiều bãi biển khác ở Việt Nam: quanh năm nhiệt độ ổn định, ít chênh lệch; sóng vừa phải; nước biển trong.
Căn hộ Vũng Tàu Medoly được thừa hưởng vị thế khá đặc biệt tại trung tân Tp. Vũng Tàu, một bên là biển, một bên là hồ và liền kề là một công viên Bàu Sen rộng lớn. Chính vì vậy, Căn hộ Vũng Tàu Medoly thật sự là một địa điểm hấp dẫn để định cư, nghỉ dưỡng và kinh doanh.



Tiện ích Căn hộ Vũng Tàu Medoly
- Sở hữu các tiện ích của công viên Bàu Sen như: khu vui chơi , giải trí, văn hóa, thể thao, khu dịch vụ thương mại và nhà hàng,…
- Với thiết kế khép kín Căn hộ Vũng Tàu Medoly  có đầy đủ hệ thống siêu thị, khu vui chơi giải trí, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thể dục thể thao…tại lầu 1 -  lầu 4.
- Hướng đến khu nghỉ dưỡng cao cấp nên Căn hộ Vũng Tàu Medoly có tới 50% diện tích đất dự án cho trồng cây xanh, bãi đỗ xe, đường nội bộ, sân chơi ngoài trời, khu sinh hoạt công cộng khác,… phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ dưỡng của mọi người.
- Trong vòng bán kính 1 km, có thể tiếp cận các tiện ích khác như: bệnh viện, trường học, Siêu thị,...
- Căn hộ Vũng Tàu Medoly rất gần các địa danh, khu di tích lịch sử nổi tiếng: Khu di tích Bạch Dinh, Tượng Chúa giang tay,…






Các Căn hộ Vũng Tàu Medoly
- Tổng cộng có840 căn hộ cao cấp.
- Với địa thế đẹp đã tạo cho các Căn hộ Vũng Tàu Medoly có hướng nhìn ra biển, công viên Bàu Sen và toàn Trung tâm Thành Phố Vũng Tàu.
- Các căn hộ đều được thiết kế tinh tế, sang trọng, ấm cúng phù hợp với phong cách sống của người Việt lẫn người nước ngoài.
- Nội thất, trang thiết bị sang trọng.
- Gam màu chủ đạo trang nhã, hòa hợp nội thất trong căn hộ.
- Căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ.

TỔNG QUAN Căn hộ Vũng Tàu Medoly



- Chủ đầu tư:
- Phát triển dự án: HƯNG THỊNH Corp
- Tổng diện tích: 9.575,8 m2
- Tổng số tầng: 25 tầng
+ 1 tầng hầm làm bãi đỗ xe và hệ thống kỹ thuật
+ Tầng 1 – tầng 4: Trung tâm thương mại – dịch vụ, sinh hoạt công cộng.
+ Tầng 5 – tầng 25:  căn hộ cao cấp
- Tổng số căn : 840 căn
- Diện tích căn hộ: 48m2 – 106m2
- Mật độ xây dựng:
– Hình thức sở hữu: Sổ hồng – vĩnh viễn.












Căn hộ Vũng Tàu Medoly là khu nghỉ dưỡng cao cấp, đầu tiên tại Vũng Tàu. Bạn đang có nhu cầu chọn căn hộ nghỉ dưỡng vào cuối tuần, hay định cư hoặc muốn tìm mặt bằng kinh doanh, Căn hộ Vũng Tàu Medoly chính là lựa chọn của  bạn.

1 nhận xét: