Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Căn Hộ Lavita Garden Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh

Bạn không tin rằng có thể tìm một nơi để sống vừa thanh bình, vừa thuận lợi và tiện nghi?. Bạn có thể đúng nhưng hiện giờ với Hưng Thịnh Land, bạn đã không còn đúng nữa. Với dự án mới này, Hưng Thịnh Land đã thực sự đưa đến tất cả mọi thứ chỉ tại một nơi – Lavita Garden Hưng Thịnh.


Không chỉ hài hoà trong thiết kế tổng thể mà còn mang những điểm nhất tuyệt với. Đúng như tên gọi khu vườn của mình, Căn Hộ Lavita Garden đã mang tới những điều tuyệt vời trong tầm tay cho dân cư ở đây.
Căn hộ ngã tư Bình Thái - Xa lộ Hà Nội vốn là con đường huyết mạch nối trung tâm Sài Gòn: Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh với các quận ngoại thành như: Quận Gò Vấp, Quận 9 và Quận Thủ Đức. Án ngữ tại đây, tại những quận này, ngã tư Bình Thái thật sự là một địa điểm quen thuộc và nổi bật.Căn hộ Lavita Garden từ đó được xây dựng nên với tất cả tâm huyết và tình yêu của Hưng Thịnh Land.

Giá trị tuyệt vời, cuộc sống viên mãn

Nói đến một cuộc sống viên mãn là nói tới sự bình yên, Lavita Garden Thủ Đức mang tới sự viên mãn trong bình yên. Với việc chú trọng mảng xanh – điều rất thiếu trong cơ sở hạ tầng và xây dựng tại Việt Nam nói chung, Dự án Lavita Garden đã ưu tiên đưa mảng xanh hài hoà, gắn liền với đời sống dân cư ở đây. Chỉ với mật độ 35,3% xây dựng, được hoà mình cùng với thiên nhiên và cây cỏ chắc chắn làm cho cuộc sống thêm đầy màu sắc và sinh sôi những giá trị cao đẹp. Và không dừng lại ở đó…

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp tuyệt vời

Hoà mình trong bản du ca của thiên nhiên hài hoà, thiết kế nội thất mà Căn hộ Lavita Garden dành cho khách hàng là sự sang trọng, quý phái với phong cách châu Âu cổ điển và đặc trưng. Không như những gì người ta nghĩ đến những căn hộ, với việc bố trí diện tích tối ưu trong khoảng 50 – 72m2, Lavita Garden đã đưa gia đình bạn vào một khoảng không gian tuyệt vời với đẳng cấp và thiết kế hài hoà nhất. Bên cạnh đó, hệ thống camera an ninh tuyệt vời 24/24 chắc chắn sẽ giúp bạn luôn an tâm cho việc nghỉ ngơi cũng như phát triển bản thân và cùng chăm lo cho một cuộc sống gia đình thăng hoa.
Lavita Garden: Niềm vui trong thanh bình và sự hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét