Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Căn hộ Sài Gòn Mia là không gian xanh thật sự!

Mức giá cho mỗi căn hộ ở Sài Gòn Mia được đưa ra từ chủ đầu tư đã và đang tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản ở Sài Gòn. Đáp ứng nhu cầu căn hộ ở ngoại ô, Sài Gòn Mia là bước đi tinh nhạy của chủ đầu tư Hưng Thịnh trong việc đón đầu xu hướng nhà ở yên tĩnh, trong lành và thật sự gần gũi với thiên nhiên.


1. Sài Gòn Mia là không gian xanh thật sự.

Ao ước được sống giữa một thiên nhiên yên bình là chính đáng của bất cứ người dân Sài Gòn nào khi chính họ đã quá ngán ngẩm với sự tấp nập và ồn ào thâu đêm suốt sáng của thành phố. Vì vậy, Căn hộ Sài Gòn Mia ra đời giữa một vùng cây xanh thanh bình, bao quanh là 2 dòng sông Ông Cả mềm mại uốn lượng khiến bất cứ ai cũng khao khát. Mật độ xây dựng chỉ 32%, dự án mang lại cho bạn và ngườu thân những trải nghiệm mới mẻ về xu hướng sống hiện đại, tiện nghi mà sang trọng, đẳng cấp.


2. Sài Gòn Mia đảm bảo trong tầm tay tất cả những gì bạn cần cho một cuộc sống sung túc

Nằm trong khu đô thị mới Trung Sơn của huyện Bình Chánh, Sài Gòn Mia như đóa hoa tuyệt đẹp tô điểm, làm bừng sáng cho cả khu dân cư. Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế của quận ngoại ô đã và đang tạo nên sức hút hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư cũng như hàng loạt dự án ra đời. Lựa chọn Sài Gòn Mia, bạn có thể có một cuộc sống đủ đầy với những tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn. Ngay trong dự án là hệ thống hồ bơi cho bạn chiều cuối tuần vui vẻ giữa làn nước, là phòng gym để bạn sở hữu thân hình 6 múi hay những người phụ nữ trong gia đình được thỏa sở nguyện shopping với hệ thống trung tâm thương mại, chăm sóc bản thân với hệ thống spa, massage,... hay thưởng thức những phút giây yên bình bên những shop cà phê, quán xá mà ngoài ô cửa kia là cây xanh vẫy gọi. Với Sài Gòn Mia, bạn sẽ cảm thấy những phút giây trôi qua thật ý nghĩa và đáng sống.

3. Sài Gòn Mia có mức giá hấp dẫn

Sài Gòn Mia Hưng Thịnh không chỉ nổi tiếng với các chất lượng công trình mà còn được ưu ái bởi những mức giá ưu đãi cho khách hàng khi muốn sở hữu căn hộ. Với những gì mà Sài Gòn Mia có được, đây hứa hẹn sẽ là nơi bạn an cư, lạc nghiệp cũng là nơi đầu cơ bất động sản chắc chắn sẽ sinh lời trong 2-3 năm tới. Vì vậy, đừng ngại gọi điện cho sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh để có giá gốc tốt nhất cũng như được tư vấn nhiều hơn cho nhu cầu và khả năng tích lũy tài chính của gia đình bạn.
Không cần nhiều lời quảng cáo hoa mỹ, Sài Gòn Mia vẫn đủ sức chinh phục khách hàng với những ưu thế tự thân mà những người khó tính nhất vẫn bị thuyết phục. Lại được đầu tư và phân phối bởi tập đoàn Hưng Thịnh, không có lí nào mà bạn có thể làm ngơ nếu đang mỏi mắt đi tìm một căn hộ đảm bảo hiện đại, tiện nghi mà lại yên bình và thơ mộng cho bản thân và cả gia đình

1 nhận xét: