Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

9 View Aparment của chủ đầu tư Hưng Thịnh

9 View Aparment là một dự án căn hộ khác của chủ đầu tư Hưng Thịnh cũng đang được nhiều sự quan tâm. 9 View hội tụ đủ những yếu tố quan trọng để trở thành tổ ấm lý tưởng cho gia đình của bạn.

9View – Chủ đầu tư Hưng Thịnh uy tín

Hưng Thịnh không còn là cái tên mới mẻ trên sàn bất động sản cả nước nói chung và phía Nam nói riêng. Hưng Thịnh là tập đoàn bất động sản lớn, sở hữu nhiều công ty thành viên và trở thành hệ thống khép kín nên có hiệu quả đặc biệt cao trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án của Hưng Thịnh đều nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá tốt từ phía các chuyên gia, khách hàng. Với tôn chỉ đề cao chất lượng xây dựng và sự tiện nghi trong căn hộ, các dự án nhà chung cư của Hưng Thịnh đều có thiết kế tinh tế, tiết kiệm không gian, tạo cảm giác thoải mái cho cư dân.

9 View Aparment – Vị trí quy tụ tiện ích

9 View là dự án được đánh giá có vị trí rất đẹp khi tọa lạc ngay tại trung tâm quận 9, nằm giữa khu phức hợp cao cấp của quận 9. Từ đó, có thể thấy ngay được, 9 View  với tiện ích vượt trội hơn hẳn những dự án khác nhờ hệ thống tiện ích vành đai của khu phức hợp cao cấp.
Cụ thể, tại đây, các hệ thống tiện ích xã hội như: trường học, nhà trẻ, trường học, bệnh viện, chợ… đều có đủ. Đặc biệt, với vị trí gần chợ Phước Long B, chợ Tăng Nhơn Phú B, việc mua sắm hàng ngày có thể diễn ra dễ dàng, nhanh chóng với giá thành rẻ. Hơn nữa, nếu xuôi theo Xa lộ Hà Nội vào trung tâm quận Thủ Đức, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị cỡ lớn như Co.op Mart, VinCom… hoàn toàn có thể làm hài lòng tất cả mọi người.
Không chỉ có vậy ngay trong phạm vi dự án cũng đã có khu vui chơi trẻ em, phòng tập đa năng ( tập gym, tập yoga…), công viên thư giãn, vườn BBQ ngoài trời, trung tâm thương mại, spa… để phục vụ cho cư dân sinh sống tại 2 block của dự án

9View – kích thước căn hộ phù hợp với số đông gia đình

Có thể khẳng định rằng, chủ đầu tư Hưng Thịnh cực kỳ quan tâm tới các gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ. Do vậy, các căn hộ thuộc 2 block dự án đều có những kích thước vừa phải và phù hợp với phần đông những gia đình có quy mô vừa, và nhỏ.
Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình căn hộ phù hợp trong số những căn hộ có diện tích dao động từ 50,37 – 86,98m2 ( từ 2 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ). Với các thiết kế tiết kiệm không gian và đề cao sự ấm cúng, gia đình  bạn hoàn toàn có thể sống rất thoải mái trong những căn hộ có diện tích vừa phải như thế này.
Hãy sở hữu ngay căn hộ tại dự án 9 View Aparment của chủ đầu tư Hưng Thịnh Land. Với 9View, gia đình bạn sẽ có được căn hộ chất lượng cao, thiết kế tinh tế để an cư, sống vui vẻ hạnh phúc và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Đào Thu






0 nhận xét:

Đăng nhận xét